Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2020

giá like Periscope


cách tăng like an toàn Đối với doanh nghiệp, Like Page mô tả số lượng khán giả quan hoài đến thương hiệu, hay khách hàng tiềm năng.Nó cũng quyết định mỗi nội dung mới bạn đăng sẽ tiếp cận được bao lăm khách hàng tiềm năng. Đừng quên rằng bài post mới của bạn chỉ được hiển thị đến những người đã bấm like page (Trừ trường hợp bạn chạy lăng xê Facebook).

bảng giá like ads Những dịch vụ, phần mềm này có sẵn trong kho dữ liệu hàng ngàn, thậm chí hàng chục ngàn tài khoản facebook ảo. Khi bạn mua dịch vụ hay phần mềm tăng like, hệ thống sẽ tự động like cho bạn với số lượng mong muốn. Giá của mỗi like này thuộc dạng lộn xộn rẻ, chỉ khoảng vài đồng. hiện giờ, rất nhiều hot boy hot girl dùng cách này để tạo ra 1 lượng fan ảo nhằm bán quảng cáo. Do đó, nếu bạn đang kiếm influencer trên Facebook, hãy cẩn thận với những tài khoản như thế này.Đây là phương pháp nhanh nhất, hiệu quả nhất và phổ quát nhất hiện thời. Những nơi cung cấp dịch vụ bán like sẽ xây dựng apps cho Facebook với nội dung rất hot như “hotgirl nào quan tâm đến bạn?”, “sau này bạn sẽ cưới ai?”… Những app này có khả năng gây tò mò, muốn chơi thì phải like page, sau khi chơi thì sẽ share lên wall của mình (hoặc tag bạn bè vào) đề người khác tiếp tục… tò mò. Theo cách này, số lượng like sẽ tăng theo cấp số nhân với tốc độ khá khủng: 500-1000 like/ngày


 

 

 

 




tăng like và share facebook Để đạt được số lượng 1000 like như trên bằng con đường “chính đạo” bạn phải tốn khoảng 1-2 triệu đồng để dùng dịch vụ quảng cáo của Facebook (hoặc các đại lý lăng xê Facebook tại Việt Nam). Còn nếu chỉ xây dựng nội dung thật hay để vấn người like (cách mà tôi cho là tốt nhất) thì bạn phải tốn rất nhiều thời gian và chất xám. Trong khi đó, với việc mua like như trên, bạn chỉ tốn khoảng 300 nghìn (tức 300 đồng/like). Quá rẻ và quá nhanh!hiện nay trên thị trường mua bán like facebook có kiêng kị 50 app. Tuy nhiên, về chất lượng thì nhìn chung thuộc dạng… rất nhảm. Nội dung page cốt yếu là gây tò mò để người dùng click vào, gần như không can hệ gì đến nội dung của page. Người like page của chẳng biết mình đang like page gì. Người “bị” share app cùng thường rất bực mình với những app như vậy. Rất dễ dàng để nhận ra 1 page mua like bằng app. Đó là số lượng like tăng lên vùn vụt nhưng chỉ số TAT thì leo lắt và có nhiều app nhảm đi kèm.


 

 

 




tăng like và share facebook Cách này dựa trên một nguyên tác hết sức đơn giản: tôi like cho anh thì anh like cho tôi. Thế là hàng loạt dụng cụ trao đổi like (like exchange) ra đời như Addmefast, Getlikespro, Like4like. Với dịch vụ thảo luận like này, bạn phải bỏ công sức và thời kì ra để like cho page người ta, để người ta like lại cho anh. Nếu bạn không muốn mất công như vậy thì hãy bỏ tiền ra để người ta like page cho anh.Hiệu quả của cách làm này tương đối tốt, tăng khoảng vài trăm đến cả nghìn like/ngày. Hơn nữa, bạn không bị ăn gạch vì không làm phiền ai cả.

tăng like bài viết instagram Ok cứ coi như bạn bỏ tiền (hoặc bỏ công) theo những cách trên để được 1 số lượng like mong muốn mà không cần đến phát triển nội dung, vậy thì bạn sẽ được gì, chúng ta hãy xem xét từng góc cạnh nhé.Thứ nhất, nhìn chung, page của bạn sẽ “có vẻ” uy tín, với hàng trăm ngàn người thích trang cũng như hàng trăm người thích các post. Tuy nhiên, nếu người dùng chú ý kĩ thì sẽ có rất nhiều điểm vô lý như: hàng trăm like nhưng chưa tới 10 comment, không một ai san sớt. Nếu khách hàng nhận ra điều này, uy tín của page trong mắt họ chắc chắn sẽ về 0.

tăng like là gì Ít nhất là cho đến giờ, Facebook là cái tên nóng nhất trong Social Marketing tại Việt Nam. Theo thống kê mới nhất, đã có 53 triệu người Việt Nam sử dụng Facebook, và rất nhiều trong số này hoạt động rất tích cực (mà người ta gọi là nghiện Facebook). Do đó, Facebook trở nên một thị trường rất tiềm năng cho các công ty, và các marketer nhảy vào “cày cuốc” kiếm like Facebook.Trong vấn đề truyền thông trên Facebook, chạy tăng like facebook là 1 trong những ưu tiên hàng đầu của đa số các page bây giờ. thảy đều lên đường từ một điều rất đơn giản: page càng nhiều like thì càng có vẻ uy tín (ở đây tôi dùng từ “có vẻ”, vì uy tín thật hay không thì mỗi công ty tự biết). Số lượng like facebook trở thành chỉ số được quan tâm trước hết của các marketer (hoặc sếp của họ), sau đó mới đến Reach, Talking about this, conversion rate,…Có rất nhiều cách để tăng like facebook. Tôi sẽ có bài viết tổng hợp sau. Trong bài viết này, chúng ta hội tụ vào vấn đề “Mua like facebook”, tức là chi tiền chỉ để tăng số lượng like cho page một cách nhanh chóng, không cần quan hoài đến nguồn like, chất lượng like và các chỉ số khác.

 



tang like cho fanpage Thứ hai, về mặt gắn kết với khách hàng sẽ rất thấp, vì họ “like” bạn không phải vì học thích bạn mà vì một mục đích khác (chơi app hoặc để bàn thảo like). Do đó, họ sẵn sàng unlike bất cứ khi nào có thể, nên việc mua hàng thì khỏi cần nghĩ tới.Thứ ba, về mặt kinh doanh, do ảnh hưởng của thứ hai, nên hiệu quả là bằng 0. Bạn không thể tăng được doanh số dù số lượng người “thích” tăng vù vù.Thứ tư, Facebook sẽ “tử hình” bạn nếu bạn làm quá lố. Hiện tại ở Việt Nam đã có nhiều page bị Facebook đóng cửa vì chỉ lo chạy app, không lo phát triển nội dung. Thế là tiền mất, tật mang. Và chung cục, thương hiệu của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Chạy marketing để rồi bị người ta (lẫn Facebook) ghét thêm chứ không được gì cả.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét